Bình Dương: Công bố dự án bất động sản được phép chuyển nhượng năm 2021

Cập nhật: 10-11-2021 | 08:01:21

Mới đây, Bình Dương đã công bố nhiều dự án bất động sản được phép chuyển nhượng vào năm 2021, trong đó nổi bật là dự án Nam An Golden City, cấp phép cho cư dân được xây dựng nhà ở tại dự án. Đây được coi là một bước tiến mạnh mẽ đối với những ai đã, đang và sắp sở hữu những lô đất của Nam An Golden City.

Cụ thể, theo quyết định số 2356/QĐ-UBND tỉnh Bình Dương đã chấp thuận cho Công ty TNHH Nam An Bàu Bàng được phép chuyển quyền sử dụng đất đã ở đầu tư hạ tầng của 1.045 lô đất thuộc dự án Khu nhà ở Nam - An, Bàu Bàng (tên thương mại Nam An Golden City), cho phép người dân nhận nền đất và tự xây dựng nhà ở. Như vậy, khách hàng khi mua sản phẩm đất nền tại khu đô thị Nam An Golden City có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý "Công chứng ngay - Sổ hồng trao tay" do công ty Địa ốc Hồng Oanh phân phối chính thức.


Trường học bên trong dự án Nam An Golden City đã hoàn thiện, sắp đưa vào hoạt động

Nam An Golden City - Khu đô thị mới tại trung tâm Bàu Bàng

Những năm trở lại đây, Bình Dương có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng nhờ vào các khu công nghiệp, chế xuất cao... Từ đây, thị trường bất động sản cũng hưởng lợi không nhỏ khi khu vực thu hút lao động về đây ngày càng đông, đặc biệt nguồn cung khan hiếm ở những khu vực có nhiều khu công nghiệp, có thể kể đến như TP.Thuận An, TP. Thủ Dầu Một, Dĩ An,...Nổi bật nhất phải nhắc đến huyện Bàu Bàng, nơi đang làm tâm điểm mới trên thị trường với nhiều điểm nhấn về công nghiệp và hạ tầng.

Về công nghiệp, Bàu Bàng hiện có 4 KCN lớn, bao gồm: khu đô thị - công nghiệp Bàu Bàng quy mô khoảng 3.200 ha; Cây Trường 700 ha và Lai Hưng 600 ha; Tân Bình 352,49 ha (chuẩn bị mở rộng thêm 1.055 ha); Ngoài ra, Bàu Bàng bổ sung KCN khoa học công nghệ cao 900ha, hướng tới hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và tạo tiền đề cho sản xuất công nghệ cao.

Theo thống kê của UBND huyện, đến cuối năm 2020, Bàu Bàng hiện đang thu hút 1.000 dự án phát triển công nghiệp, với tổng số 816 dự án trong nước, tổng giá trị 29.736 tỷ đồng và 184 dự án FDI với vốn đầu tư 3,6 tỷ USD. Tính riêng năm 2020 đã thu hút 27 dự án FDI với tổng vốn đăng ký hơn 178 triệu USD và 20 dự án đăng ký tăng thêm gần 85 triệu USD.


Phối cảnh khu đô thị thông minh Nam An Golden City

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp, dòng vốn đầu tư ngày càng đổ mạnh về Bàu Bàng, thu hút đông đảo lao động là chuyên gia, kỹ sư, công nhân trong và ngoài nước về đây làm việc. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính thúc đẩy thị trường bất động sản trở nên sôi động. Thống kê cho thấy, giai đoạn vừa qua, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Bàu Bàng đã tăng bình quân 25,33% mỗi năm, được coi là mức tăng cao nhất trong 5 năm trở lại đây. Giới chuyên gia nhận định, trong tương lai, Bàu Bàng sẽ trở thành trung tâm đô thị hiện đại, là động lực cho sự phát triển của bất động sản khu vực.

Bên cạnh công nghiệp, động lực từ việc dân số ngày càng tăng đặt bài toán cho chính quyền về việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, giao thông. Nhờ vào vị trí sẵn có, Bàu Bàng đóng vai trò là cửa ngõ giao thông - giao thương liên tỉnh. Hệ thống các tuyến giao thông huyết mạch có thể kể đến như tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn giai đoạn 2 từ TX Bến Cát đến Bàu Bàng (đường tạo lực Mỹ Phước - Tân Vạn); đường Vành đai 5, đường Vành đai Trong, khớp nối đường Hồ Chí Minh (đoạn Đức Hòa - Chơn Thành); đường tạo lực Bàu Bàng - Phú Giáo - Bắc Tân Uyên,.. mở ra mạng lưới liên kết đến các tỉnh trọng điểm phía Nam như Bình Dương, Bình Phước và khu vực Tây Nguyên.


Nam An Golden City là dự án hiếm hoi tại Bình Dương có sổ hồng từng nền và được cấp  phép chuyển nhượng nền đất cho người dân tự xây nhà ở

Ngoài ra, với ưu thế nằm đối diện KCN Bàu Bàng 3.200 ha, Nam An Golden City là sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai đang làm việc tại đây. Với lợi thế được quy hoạch bài bản về hệ thống tiện ích nội khu như công viên cây xanh, trường mầm non, đường dạo bộ, khu vui chơi,.. mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân sống tại khu đô thị này.

Hoàn thiện về hạ tầng, đầy đủ về  tiện ích - dịch vụ, khu đô thị Nam An Golden City đang nhận được sự chú ý đông đảo của cư dân  mua để ở cũng như khách hàng mua để đầu tư. Hiện tại, khách hàng có thể sở hữu ngay một lô đất tại Nam An Golden City chỉ từ 710 triệu.

Logo thương hiệu Địa ốc Hồng Oanh - Đơn vị phân phối chính thức Nam An Golden City

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Nam An Golden City, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Địa Ốc Hồng Oanh

Một Chữ Tín – Triệu Niềm Tin

Website: https://diaochongoanh.com/ - https://www.namangoldencity.vn/ 

Hotline: 0933 999 433

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên