Bình Dương: Gần 6.000 thí sinh đến làm thủ tục đăng ký tuyển sinh đại học đợt 2

Cập nhật: 08-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (8-7), hàng ngàn thí sinh đã có mặt tại các điểm tuyển sinh đại học như: Trường Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Bình Dương và Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương để làm thủ tục dự thi. Cũng như đợt 1, thí sinh sẽ có mặt tại phòng thi vào 8 giờ sáng để cán bộ coi thi đối chiếu giấy tờ, soát xét hồ sơ và phổ biến quy chế dự thi.

  Phụ huynh đưa con em đến điểm thi Đại học Thủ Dầu Một trong ngày đầu làm thủ tục.

Trong đợt 2 này, Trường Đại học Thủ Dầu Một có khoảng 5.800 hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) cho các khối B, C, D1, D4, M (toán, văn, năng khiếu). Số thí sinh đến làm thủ tục ĐKDT là 4717 người. Do số lượng thí sinh tăng đột biến nên Trường Đại học Thủ Dầu Một phải tổ chức thêm các điểm thi tại cơ sở Trường PTTH Võ Minh Đức, PTTH Chuyên Hùng Vương, PTTH Trịnh Hoài Đức, PTTH Nguyễn Đình Chiểu, PTTH An Mỹ, PTCS Phú Hoà. Tổng cộng, Trường Đại học Thủ Dầu Một có 7 điểm thi với 252 phòng thi. Trong đợt 1, trường này chỉ huy động 575 cán bộ coi thi thì đợt 2 số cán bộ coi thi lên đến 719 người.

 Sinh viên tình nguyện hướng dẫn thí sinh vào địa điểm phòng thi.

Trong đợt 2, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật và Đại học Bình Dương vẫn tổ chức thi tại cơ sở của trường, trong đó Đại học Bình Dương có 390 hồ sơ ĐKDT với 12 phòng thi cho các khối B,C, D1 và T (Toán, sinh và năng khiếu) và sáng nay đã có 251 thí sinh đến làm thủ tục ĐKDT. Còn Đại học Kinh tế Kỹ thuật có 281 hồ sơ ĐKDT với  7 phòng thi cho khối D1. Sau khi làm thủ tục ĐKDT, các thí sinh sẽ có buổi chiều nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày thi đầu tiên vào sáng ngày 9-7.

 Đối chiếu hồ sơ trước khi vào phòng thi.

Trước đó, hàng trăm cán bộ coi thi tại các điểm tuyển sinh cũng được sinh hoạt quy chế thi. Năm nay ba Hội đồng tuyển sinh ở Bình Dương vẫn sẽ thực hiện thi theo phương án ba chung của Bộ Giáo dục và Đào cho các khối B, C và D1 (toán, văn, anh). Các môn năng khiếu thuộc thuộc các khối T, M sẽ được Hội đồng tuyển sinh tổ chức ngày thi riêng.

  Cán bộ coi thi hướng dẫn thí sinh thủ tục làm bài thi.

TÂM TRANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=247
Quay lên trên
X