Bình Dương: Hàng ngàn thí sinh làm thủ tục thi tuyển sinh đại học đợt 1

Cập nhật: 03-07-2013 | 00:00:00

   Từ sáng sớm, các nhóm sinh viên “Tiếp sức mùa thi” đã có mặt để hướng dẫn “sĩ tử” vào phòng thi.Ghi nhận tại điểm thi Trường Đại học Thủ Dầu Một cho thấy, các nhóm sinh viên của chương trình "Tiếp sức mùa thi" đã có mặt từ rất sớm để hướng dẫn đường đi, phòng thi cho các thí sinh. Công tác chuẩn bị cho ngày thi đầu tiên cũng được triển khai đúng theo quy chế tuyển sinh từ khâu nhận và xử lý hồ sơ đăng ký dự thi, tư vấn tuyển sinh, hướng dẫn và phổ biến quy chế trước ngày thi…

  Giám thị coi thi phổ biến quy chế thi cho thí sinh trong ngày đầu tiên của đợt 1.Năm 2013, Trường Đại học Thủ Dầu Một nhận được 10.360 hồ sơ đăng ký dự thi từ 43/64 tỉnh thành trong cả nước, so với năm 2012  thì năm nay số lượng thí sinh tăng gấp đôi. Đợt thi đầu tiên, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã huy động 575 cán bộ coi thi với 5 điểm thi được bố trí tại các trường THPT trên địa bàn TP.TDM và TX.Thuận An.

  Phụ huynh lo lắng chờ đợi con em làm thủ tục trước cổng trường Đại học Thủ Dầu Một.Đây cũng là năm thứ ba Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức tuyển sinh đại học theo phương án 3 chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Về hệ cao đẳng, trường không tổ chức thi mà xét tuyển kết quả tuyển sinh đại học năm 2013.

TÂM TRANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X