Bình Dương hỗ trợ đồng bào lũ lụt tỉnh Bình Định 2 tỷ đồng 

Cập nhật: 24-12-2016 | 15:53:13

(BDO) Ngày 23-12, đoàn cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương do Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ trước những mất mát, thiệt hại về người, tài sản của người dân tỉnh Bình Định trong đợt bão lũ vừa qua.

Cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tỉnh Bình Định 2 tỷ đồng

Đoàn cán bộ và nhân dân Bình Dương thăm và tặng quà người dân xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định.

Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo UB MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã gửi lời cảm ơn đến tình cảm và những món quà được chuyển đến từ cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương, gồm một số vật dụng cần thiết như quần áo mới và số tiền mặt 2 tỷ đồng do Tổng công ty đầu tư và phát triển Công nghiệp TNHH MTV Becamex IDC ủng hộ.

Trong thời gian ngắn, người dân Bình Định đã phải đương đầu để vượt qua quá nhiều khó khăn từ thiên nhiên, gây nên những thiệt hại nghiêm trọng.

Trong buổi chiều cùng ngày, đoàn cán bộ và nhân dân Bình Dương tiếp tục đến xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định thăm hỏi và hỗ trợ 200 hộ gia đình phải gánh chịu thiệt hại lớn với mỗi hộ một phần quà giá trị 500 ngàn đồng. Tiếp đó Đoàn cũng đã đến trao tặng 2 phần quà giá trị 4 triệu đồng cho 2 hộ gia đình Lỡ Thị Hạnh và Lê Thị Thạch bị lũ cuốn trôi căn nhà tại thôn Thắng Công, huyện Nhơn Phúc và thôn Tân Dương, xã Nhơn phúc, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Người dân tại xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định.

Bà Trần Thị Kim Lan, Phó chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tặng quà cho người dân

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", đó là những tình cảm của nhân dân Bình Dương nhằm giúp bà con Bình Định trong vùng bị thiệt hại sớm khắc phục, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống khi cận kề những ngày đón năm mới.

Bà Trần Thị Kim Lan, Phó chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tặng quà cho bà Lê Thị Thạch.

 Đại diện Tổng công ty đầu tư và phát triển Công nghiệp TNHH MTV Becamex IDC tặng quà cho bà Lỡ Thị Hạnh. 

Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên