Bình Dương sẵn sàng cho giải Taekwondo năm 2023

Cập nhật: 12-06-2023 | 09:10:57

Vào cuối tháng 6 này, giải vô địch Taekwondo tỉnh sẽ chính thức khởi tranh tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh. Đây là giải đấu truyền thống giúp tìm kiếm nhiều võ sĩ tài năng cho đội tuyển Taekwondo tỉnh.

Tương tự như mọi năm, mùa giải 2023 sẽ tranh tài ở 3 nội dung thi đấu chính, gồm: Đối kháng cá nhân nam, nữ; đối kháng đồng đội nam, nữ và quyền tiêu. Mỗi nội dung thi đấu có tất cả 9 hạng cân, hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn. Để chuẩn bị cho giải đấu, hiện Phòng Phong trào và Tổ chức thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng. Đồng thời, đây cũng là thời điểm kiểm tra tư cách những VĐV của các đoàn đăng ký tranh tài tại giải.

Giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2023 sẽ chính thức khai mạc vào sáng ngày 23-6 và sẽ thi đấu đến ngày 25-6. Từ giải đấu này, những gương mặt mới tiềm năng sẽ được tuyển chọn vào đội tuyển Taekwondo tỉnh để chuẩn bị cho các giải đấu quốc gia trong năm 2023.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên