Bình Dương tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp đầu tư hiệu quả tại tỉnh

Cập nhật: 13-06-2023 | 15:36:11

(BDO) Sáng 13-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Cheng Jen Ming, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cheng Loong (Đài Loan).

Tại buổi tiếp, ông Cheng Jen Ming, cho biết Tập đoàn Cheng Loong được thành lập năm 1959 tại Đài Loan, chuyên về sản xuất và gia công giấy, là trung tâm phân phối sản phẩm giấy trên thị trường châu Á và quốc tế. Năm 2015, Tập đoàn Cheng Loong đã đầu tư dự án nhà máy sản xuất giấy có diện tích 75ha, công suất 1 triệu tấn giấy công nghiệp và 50.000 tấn giấy tiêu dùng mỗi năm. Hiện Tập đoàn Cheng Loong là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ hai tại tỉnh Bình Dương với tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ đô la Mỹ. 



Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp ông Cheng Jen Ming, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cheng Loong (Đài Loan).

Hiện tại, Tập đoàn đang thực hiện giai đoạn 2 của dự án, do đó, tập đoàn Cheng Loong mong chính quyền tỉnh tiếp tục hỗ trợ để dự án sớm triển khai xây dựng và đi vào hoạt động. Tập đoàn cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật và chính sách của tỉnh, bảo vệ môi trường, tạo công ăn việc làm cho người lao động cũng như đóng góp vào phát triển kinh tế-xã hội của Bình Dương. 


Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho ông Cheng Jen Ming.


Ông Cheng Jen Ming tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh.

Ông Võ Văn Minh cho biết, Đài Loan hiện đứng thứ nhất trong số 65 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Bình Dương, với tổng số vốn hơn 6 tỷ 285 triệu đô la Mỹ. Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng khi Tập đoàn Cheng Loong hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả tại tỉnh trong thời gian qua và ngày càng mở rộng quy mô. Ông đề nghị Tập đoàn Cheng Loong liên hệ, trao đổi thông tin với các sở, ngành chuyên trách để cùng phối hợp, hỗ trợ triển khai dự án được nhanh chóng. Chính quyền tỉnh cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ để Tập đoàn đầu tư hiệu quả tại tỉnh.

Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=10276
Quay lên trên