Bình Dương thi đấu chặng 1 giải xe đạp ĐBSCL 2015: Hy vọng tạo bất ngờ

Cập nhật: 14-08-2015 | 09:48:57

Hôm nay (14-8), giải xe đạp ĐBSCL 2015 sẽ khởi tranh chặng thứ nhất, từ TP.Hồ Chí Minh đi TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp), đường dài 150km. Ở chặng đua này, 5 VĐV đội Bình Dương sẽ tranh tài cùng 85 tay đua đến từ 17 đội thuộc 9 đơn vị trên cả nước, tranh chấp chiếc Áo vàng, Áo xanh cá nhân và đồng đội với tổng giá trị giải thưởng khoảng 260 triệu đồng.

Mục tiêu của Bình Dương là cọ xát, nhưng với phong độ tốt của VĐV trẻ Nguyễn Minh Việt, vừa được gọi vào ĐTQG, hy vọng Bình Dương sẽ tạo nên bất ngờ. Các VĐV sẽ thi đấu 8 chặng, tranh tài qua 12 tỉnh, thành ở khu vực ĐBSCL là Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, TP.Cần Thơ, Vĩnh Long, Trà Vinh và kết thúc tại TP.Bến Tre vào ngày 20-8 tới để tranh Áo vàng chung cuộc, Áo xanh xuất sắc và chức vô địch đồng đội.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=310
Quay lên trên