BIWASE vô địch giải bóng đá ngành Tuyên huấn Thủ Dầu Một – Bình Dương

Cập nhật: 27-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-4, tại cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Miền Đông (phường Phú Mỹ, TP.TDM) đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của giải bóng đá chào mừng 65 năm thành lập ngành Tuyên huấn Thủ Dầu Một – Bình Dương năm 2014.

Trong trận tranh cúp vô địch, hai đội Nước uống tinh khiết BIWASE (gọi tắt là BIWASE) và Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương (BTV) đã cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt cùng cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.

 

Pha tranh bóng trong trận chung kết giữa BIWASE – áo trắng và BTV

Với lực lượng gồm một số cầu thủ từng thi đấu ở các giải U21 Quốc gia, hạng Nhất quốc gia như Trọng Nghĩa, Ngọc Hiếu, đội BIWASE đã kiểm soát trận đấu tốt hơn và nhanh chóng vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-0 ở đầu hiệp 1. Trận đấu trở nên rất hấp dẫn sau khi thủ môn BTV thực hiện pha ghi bàn đẹp mắt trong tình huống lên tham gia tấn công. Sau đó, BIWASE tiếp tục tái lập khoảng cách 2 bàn cách biệt nhưng các cầu thủ BTV vẫn không giảm sút tinh thần chiến đấu và tìm được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 ở nửa cuối hiệp 2. Khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng, tận dụng cơ hội phản công, BIWASE đã tìm được bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 4-2, đoạt cúp vô địch rất thuyết phục.

Trong trận tranh hạng 3, đội Ban Tuyên giáo Huyện ủy (BTGHU) Bàu Bàng dù dẫn trước với cách biệt 4-1 nhưng đã để cho đội Sở Văn hóa - Thể  thao và Du lịch gỡ hòa 5-5, đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu. Ở loạt sút đầy cân não này, BTGHU Bàu Bàng giành chiến thắng 5-4 và đoạt danh hiệu hạng 3; đội Sở Văn hóa - Thể  thao và Du lịch nhận danh hiệu giải phong cách. Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Lê Hoàng Phong với 18 bàn thắng ghi được; danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải là Trần Đình Hòa. Cả 2 cầu thủ này đều đến từ đội BTGHU Bàu Bàng.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=251
Quay lên trên