Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương: Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Cập nhật: 03-06-2024 | 15:43:02

(BDO) Ngày 3-6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đoàn viên ưu tú năm 2024. 

Qua lớp bồi dưỡng, các học viên đã được trang bị những nội dung cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Kết quả học tập có 100% học viên đạt khá, giỏi. 


Đại tá Lê Minh Phương trao quyết định hoàn thành lớp bồi dưỡng cho các học viên

Phát biểu tại lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, Đại tá Lê Minh Phương, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh lưu ý các học viên tiếp tục ra sức học tập, không ngừng nâng cao trình độ nhận thức và bản lĩnh chính trị, hiểu biết sâu sắc về chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, quan điểm của Đảng. 

Đại tá Lê Minh Phương yêu cầu các học viên tích cực học tập, huấn luyện để nâng cao trình độ mọi mặt, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; phải thật sự là tấm gương sáng để đồng đội noi theo; hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=338
Quay lên trên