Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương - Tiểu khu Quân sự Kratie (Campuchia) ký kết biên bản hợp tác giai đoạn 2024-2026

Cập nhật: 29-06-2024 | 20:24:14

(BDO) Chiều 29-6, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức lễ ký kết biên bản hợp tác với Tiểu khu Quân sự Kratie, Quân khu 2, Quân đội Hoàng gia Campuchia. 

Bộ CHQS tỉnh Bình Dương tặng quà lưu niệm cho Tiểu khu Quân sự Kratie

Tại lễ ký kết, hai đơn vị đã ký kết biên bản hợp tác giai đoạn 2024-2026. Theo đó, hai đơn vị hợp tác trao đổi tình hình, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm; phối hợp phòng chống các loại tội phạm; hợp tác phát triển kinh tế, thương mại, y tế, quân y...

Được biết, thời gian qua Bộ CHQS tỉnh tổ chức các đoàn đến thăm, chúc tết, khám bệnh, cấp thuốc các đơn vị quân đội, tặng quà Việt kiều, người dân Campuchia, Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay…

Dịp này, Ban CHQS TP.Tân Uyên ký biên bản hợp tác với Chi khu Quân sự Sam Bour; Ban CHQS TP.Dĩ An ký biên bản hợp tác với Chi khu Quân sự Prek Prasab, Tiểu khu Quân sự Kratie.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=175
Quay lên trên