Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Giao lưu, tuyên dương các cá nhân điển hình tiên tiến trong Phong trào thi đua Quyết thắng

Cập nhật: 10-06-2024 | 16:46:33

(BDO) Chiều 10-6, Đảng uỷ - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức giao lưu, tuyên dương các cá nhân điển hình tiên tiến trong Phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh giai đoạn 2019-2024. Tham dự lễ tuyên dương có Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và 145 chiến sĩ thi đua, điển hình tiên tiến trong Phong trào TĐQT.


Giao lưu với các điển hình tiên tiến

Trong những năm qua, phong trào TĐQT trong LLVT tỉnh đã phát triển mạnh mẽ, sâu rộng, đạt hiệu quả thiết thực, thật sự trở thành động lực để LLVT tỉnh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Từ thực tiễn Phong trào TĐQT đã xuất hiện nhiều mô hình mới, sáng tạo, nhiều gương điển hình tiên tiến tiêu biểu cho truyền thống, phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”. Trên cơ sở đó, Đảng ủy - Bộ CHQS - Hội đồng Thi đua kỷ luật Bộ CHQS tỉnh đã xem xét đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng 20 tập thể 42 cá nhân; Bộ CHQS tỉnh tuyên dương khen thưởng 20 tập thể, 51 cá nhân tiêu biểu. Đây chính là những bông hoa tươi thắm nhất trong phong trào TĐQT của LLVT tỉnh giai đoạn 2019-2024.



Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tuyên dương điển hình tiên tiến

Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã giao lưu với tập thể, cá nhân có những mô hình tiêu biểu như: mô hình xây dựng LLVT vững mạnh toàn diện ngay từ cơ sở của Ban CHQS huyện Dầu Tiếng; “Phong trào 3 có” của Ban CHQS TP.Thuận An; xây dựng chính quy gắn với tăng gia sản xuất của Ban CHQS phường An Điền, TP.Bến Cát...

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2316
Quay lên trên