Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 01-07-2021 | 08:39:41

 Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh của lực lượng vũ trang trên địa bàn TP.Dĩ An và TP.Thủ Dầu Một.

Tại buổi kiểm tra, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch đã ghi nhận những nỗ lực, trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của lực lượng vũ trang 2 địa phương; đồng thời yêu cầu lãnh đạo hai đơn vị cần chủ động hơn trong tham mưu và thực hiện các biện pháp chống dịch; bổ sung kịp thời các kịch bản vận hành khu cách ly, phương án phòng, chống dịch bệnh.

Ban Chỉ đạo cũng yêu cầu 2 đơn vị kiểm tra công tác chỉ huy điều hành, việc thực hiện nội quy, quy định, lễ tiết tác phong của lực lượng quân sự; quy trình bảo đảm phòng, chống dịch bệnh, cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện, vật tư y tế của các khu cách ly, điểm phong tỏa do Ban Chỉ huy Quân sự quản lý; kiểm tra nhận thức của cán bộ, chiến sĩ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên