Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Làm việc với đoàn công tác Tiểu khu Quân sự Karatie (Campuchia)

Cập nhật: 25-10-2022 | 21:30:42

Đại tá Đinh Trọng Cơ, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa có buổi tiếp và làm việc với đoàn Tiểu khu Quân sự Karatie (Quân khu 2, Quân đội Hoàng gia Campuchia) do Thiếu tướng Mao TheaVy, Phó Chỉ huy trưởng Tiểu khu Quân sự Karatie làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, Bộ CHQS tỉnh và đoàn công tác Tiểu khu Quân sự Karatie đã trao đổi thống nhất các nội dung, chương trình hoạt động phối hợp, kết nghĩa trong thời gian tới; trong đó thống nhất nội dung, thời gian, địa điểm ký kết giữa Ban CHQS huyện Bàu Bàng, Ban CHQS huyện Bắc Tân Uyên với 2 Chi khu Quân sự TP.Karatie và Chhloung; đồng thời thống nhất nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức tổng kết kết quả kết nghĩa giữa Bộ CHQS tỉnh Bình Dương với Tiểu khu Quân sự Karatie.

Kết thúc buổi làm việc, Đại tá Đinh Trọng Cơ và Thiếu tướng Mao TheaVy đánh giá rất cao về tinh thần đoàn kết, hữu nghị, thân ái và chúc cho tình hữu nghị giữa hai đơn vị luôn thắt chặt trong phối hợp hoạt động kết nghĩa.

TIỂU LIÊN - DUY KHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên