Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Phát động “50 ngày thi đua lập công Quyết thắng”

Cập nhật: 01-11-2022 | 13:38:12

(BDO) Sáng 1-11, Khối cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phát động Đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 50 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” với chủ đề “50 ngày thi đua lập công Quyết thắng”.

Tại buổi lễ, đại diện chỉ huy các cơ quan đã ký kết, giao ước thi đua nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, ý chí quyết tâm cho cán bộ, chiến sĩ (ảnh).

Trong đó, phát huy hiệu quả các thiết chế văn hóa trong cơ quan, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục sâu rộng về Chiến dịch Phòng không 12 ngày đêm tháng 12-1972, làm cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh thấy rõ bối cảnh, tình hình thế giới, trong nước; âm mưu, thủ đoạn của địch; ý chí quyết chiến, quyết thắng, tinh thần chủ động, sáng tạo, chiến công oanh liệt và ý nghĩa to lớn trong chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” của quân và dân ta đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Đồng thời, kết hợp tuyên truyền, giáo dục tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” với tuyên truyền tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm; đẩy mạnh thi đua huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao, xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật, bảo đảm an toàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên