Bộ chỉ huy quân sự tỉnh: Phối hợp diễn tập cùng bộ đội chủ lực

Cập nhật: 22-06-2015 | 08:31:50

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh và Trung đoàn 271 (Sư đoàn Bộ binh 5) vừa phối hợp hoàn thành đợt diễn tập chiến thuật bắn đạn thật tại Trường bắn khu vực III Mây Tàu (Đồng Nai). Các đơn vị LLVT địa phương tham gia diễn tập gồm Đại đội Dân quân cơ động TX.Bến Cát; Trung đội cối 82 ly, ĐKZ 82 ly TX.Tân Uyên và Trung đội súng máy phòng không 12,7 ly TP.Thủ Dầu Một.

Nhờ chủ động quán triệt, giáo dục xây dựng ýchíquyết tâm cao cho cán bộ, chiến sĩ chuẩn bịtốt vềvật chất, kếhoạch, văn kiện, luyện tập thuần thục các tình huống, nên trong quá trình diễn tập, từng cán bộ, chiến sĩ LLVT địa phương đã nắm vững nội dung, ýđịnh chiến đấu, nguyên tắc chiến thuật, kỹthuật cơ động linh hoạt, vận dụng sát thực tiễn. Các bộ phận đã phối hợp nhịp nhàng, xử lý hiệu quả các tình huống trong từng giai đoạn, tiêu diệt thành công các mục tiêu theo quy định.

Sự phối hợp của các đơn vị LLVT địa phương đã góp phần quan trọng vào sự thành công của cuộc diễn tập; đồng thời nâng cao một bước về trình độ, khả năng huấn luyện, hiệp đồng giữa lực lượng dân quân tự vệ và bộ đội chủ lực trong các hình thức chiến thuật.

QUỐC THỚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên