Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng

Cập nhật: 06-07-2016 | 09:22:36

 Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức quán triệt 2 chuyên đề cho cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và công nhân viên quốc phòng trong LLVT tỉnh theo chương trình giáo dục chính trị năm 2016.

Lớp học được tổ chức thành 2 buổi cùng nội dung, nhằm tạo điều kiện bảo đảm cho 100% cán bộ, chiến sĩ đều được tham gia học tập. Nội dung học tập gồm: Quán triệt chuyên đề, đẩy mạnh học tập, rèn luyện đạo đức cách mạng của quân nhân, phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới và tổ chức quán triệt Quy chế giáo dục chính trị trong Quân đội nhân dân và dân quân tự vệ Việt Nam. Qua đó, giúp các quân nhân nhận thức rõ giá trị của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đồng thời nâng cao nhận thức cho cấp ủy, chỉ huy và các quân nhân về vị trí, vai trò, nhiệm vụ, mục tiêu, nội dung của công tác giáo dục chính trị; nắm chắc và thực hiện đúng các quy định, đáp ứng yêu cầu đổi mới công tác giáo dục chính trị trong LLVT giai đoạn hiện nay.

Q.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên