Bộ Công an: Khen thưởng thành tích giải cứu cháu bé rơi xuống giếng

Cập nhật: 12-08-2015 | 07:52:27

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an vừa gửi thư khen ngợi kèm tiền thưởng đến Cảnh sát PC&CC Bình Dương vì đã có thành tích vận dụng sáng tạo và hiệu quả các biện pháp cứu nạn cứu hộ (CNCH), bảo đảm an toàn tuyệt đối cho nạn nhân và lực lượng thực thi nhiệm vụ trong việc giải cứu cháu Nguyễn Trần Tú Anh bị rơi xuống giếng sâu ở xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên vào ngày 5-8. Trong thư, lãnh đạo Bộ Công an cũng yêu cầu Cảnh sát PC&CC Bình Dương tổng kết, rút ra bài học kinh nghiệm giúp lực lượng Công an nhân dân thực thi công tác CNCH ngày càng hiệu quả hơn.

Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Cảnh sát PC&CC Bình Dương, cho biết đây là trường hợp CNCH khó khăn chưa từng gặp của lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh. Tuy nhiên, với những chỉ đạo đúng đắn và sáng kiến của cán bộ, chiến sĩ đã giúp vụ CNCH thành công tốt đẹp. Kết quả vụ CNCH nói trên của lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh được quần chúng nhân dân nơi xảy ra vụ việc và các cơ quan thông tin đại chúng đánh giá cao. Lực lượng tham gia CNCH được cấp ủy, chính quyền địa phương TX.Tân Uyên biểu dương, khen thưởng.

D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên