Bộ Công an kiểm tra công tác PCCC&CNCH tại Bình Dương

Cập nhật: 23-09-2021 | 15:37:03

(BDO) Sáng 23-9, Thiếu tướng Đỗ Minh Dũng, Phó Cục Cảnh sát PCCC&CNCH (C07), Bộ Công an làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Bình Dương về kết quả thực hiện công tác tham mưu, triển khai thực hiện văn bản chỉ đạo của Bộ Công an, C07 về công tác PCCC&CNCH.


Đoàn kiểm tra của Bộ Công an làm việc tại Bình Dương về công tác PCCC&CNCH sáng 23-9

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã báo cáo kết quả thực hiện công tác tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra an toàn về PCCC&CNCH; rà soát, xây dựng phương án chữa cháy, phương án CNCH của cơ quan công an đối với các cơ sở, việc tổ chức lực lượng, phương tiện thường trực sẵn sàng chữa cháy, CNCH và chi viện khi có yêu cầu; các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với cán bộ chiến sĩ.

Thời gian qua, Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH thành lập 9 tổ (PC07 phối hợp với Công an các địa phương) tiến hành kiểm tra các bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly, điều trị bệnh nhân Covid, cơ sở sản xuất, bảo quản, kho chứa khí oxy tại các huyện, thị xã, thành phố. Kết quả, đã kiểm tra 262 lượt cơ sở, lập 262 biên bản kiểm tra, đã kiến nghị điều chỉnh thẩm duyệt theo công năng cơ sở điều trị bệnh, hướng dẫn 686 giải pháp an toàn về PCCC.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo C07 và Công an tỉnh đã kiểm tra thực tế việc thực hiện PCCC&CNCH của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, cơ sở tại một số cơ sở, bệnh viện dã chiến phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn Bình Dương.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên