Bộ trưởng Quốc phòng tri ân nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội

Cập nhật: 25-07-2023 | 13:57:07

Đại tướng Phan Văn Giang dâng hương tưởng nhớ, tri ân Đại tướng Lê Đức Anh

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), sáng 25/7, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến dâng hương, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội.

Bộ trưởng đã đến thăm các gia đình Thượng tướng Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư, nguyên Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam; Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng: Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đại tướng Văn Tiến Dũng, Đại tướng Đoàn Khuê và Đại tướng Chu Huy Mân, nguyên Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam; các đồng chí nguyên Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng: Đại tướng Lê Trọng Tấn, Đại tướng Hoàng Văn Thái, Đại tướng Phùng Quang Thanh.

Bộ trưởng Phan Văn Giang cùng Đoàn công tác đã thắp nén tâm hương, tri ân những cống hiến, đóng góp to lớn của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc và sự nghiệp xây dựng Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng.

Đại tướng Phan Văn Giang ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của thân nhân các đồng chí nguyên lãnh đạo Quân đội, đồng thời mong muốn thân nhân các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, chung tay đóng góp cho sự phát triển của đất nước, sự lớn mạnh của Quân đội.

Đến thăm Trung tướng Đặng Quân Thụy, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội, Đại tướng Phan Văn Giang ân cần thăm hỏi sức khỏe Trung tướng; vui mừng thông tin về những kết quả đạt được của toàn quân trong 6 tháng đầu năm 2023, nhất là trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Đại tướng cho biết 6 tháng đầu năm 2023, Quân đội không chỉ tiếp tục phát huy tốt vai trò nòng cốt trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, mà còn là chỗ dựa vững chắc, tin cậy của nhân dân, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương đánh giá cao./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên