Bồi dưỡng cán bộ Đoàn chức danh Bí thư, phó bí thư Đoàn cấp xã

Cập nhật: 06-10-2022 | 17:58:09

(BDO) Chiều 6-10, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức lớp bồi dưỡng cán bộ Đoàn chức danh Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cấp xã và tương đương với chuyên đề: Công tác nắm bắt tư tưởng thanh niên, tình hình dư luận xã hội quý III, năm 2022. Tham gia lớp bồi dưỡng có các bí thư, phó bí thư Đoàn các phường, Đoàn trường THPT, Trung tâm GDTX tỉnh trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

 Phó Bí thư Thành đoàn Nguyễn Công Lý (bên trái) tặng hoa cho báo cáo viên chương trình

Tại lớp tập huấn các cán bộ Đoàn được nghe báo cáo kết quả làm việc của đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng thời được nghe Thạc sĩ Phan Thanh Bằng, Giảng viên chính, Trưởng Khoa Đào tạo kiến thức chung trường Đại học Thủ Dầu Một thông tin về tình hình thời sự hiện nay; tình hình dư luận xã hội trong đoàn viên, thanh niên, thanh niên công nhân và người dân trên địa bàn tỉnh nói chung, TP.Thủ Dầu Một nói riêng. Từ đó, xây dựng kế hoạch cụ thể trong định hướng dư luận xã hội, tình hình tư tưởng của thanh niên tại địa phương, đơn vị...

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên