Bồi dưỡng kiến thức kinh tế tập thể cho cán bộ quản lý Nhà nước

Cập nhật: 22-07-2022 | 16:15:41

(BDO) Sáng 22-7, Liên minh HTX tỉnh phối hợp với Trường Trung cấp nghề & Đào tạo cán bộ HTX Miền Nam tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức kinh tế tập thể cho 135 cán bộ quản lý Nhà nước về kinh tế tập thể cấp huyện, thành phố, thị xã và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Tham dự lớp tập huấn, các học viên được truyền tải các nội dung cơ bản về chủ trương, chính sách, luật pháp của Trung ương, của tỉnh liên quan đến kinh tế tập thể. Giới thiệu các mô hình HTX điển hình tiên tiến. Đồng thời các học viên được nghe kiến thức về thành lập, tổ chức, và hoạt động của HTX; các kiến thức tài chính, chính sách hỗ trợ và phát triển HTX...

Thông qua lớp tập huấn nhằm bổ sung, cập nhật kiến thức về kinh tế tập thể, HTX cho đội ngũ cán bộ quản lý nhà nước. Qua đó giúp công tác tuyên truyền, vận động, tư vấn, hỗ trợ cho các thành viên tham gia khu vực kinh tế tập thể, HTX đạt hiệu quả. Đồng thời, góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội hàng năm của tỉnh, nhằm tạo điều kiện cho kinh tế tập thể, HTX trên địa bàn tỉnh phát triển cả về chất lẫn lượng.

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên