Bóng đá chia sẻ cùng cộng đồng

Cập nhật: 02-08-2023 | 08:34:57

Không chỉ đơn giản là thỏa mãn đam mê với trái bóng tròn, những cầu thủ, thành viên ban huấn luyện và Ban Tổ chức Giải bóng đá S7 Triệu Sơn (Thanh Hóa) tại Bình Dương 2023 đã có hành động thiện nguyện với đồng hương của mình khi không may gặp tai nạn.


FC Dân Lý đăng quang ngôi vô địch mùa giải 2023

Theo đó, trong khuôn khổ giải đấu, nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, Ban Tổ chức giải đã tổ chức trận đấu thiện nguyện giữa đội Liên quân và Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại Bình Dương. Trận đấu này đã thu về được số tiền hơn 40 triệu đồng để hỗ trợ anh Lê Đình Lực (sinh năm 1990) tại huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa bị tai nạn lao động.

Vào cuối tuần qua, trên sân bóng An Phú Hưng (phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) đã diễn ra loạt trận cuối cùng của mùa giải 2023 Giải bóng đá S7 Triệu Sơn (Thanh Hóa). Trong trận chung kết, sau khi cầm chân nhau với tỷ số hòa 2-2, FC Dân Lý và Đồng Lợi buộc phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Chung cuộc, FC Dân Lý đăng quang sau khi giành thắng lợi 4-2.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên