Các chợ trên địa bàn TX.Bến Cát: Hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định

Cập nhật: 26-02-2018 | 07:52:28

Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, hoạt động buôn bán tại các chợ trên địa bàn TX.Bến Cát đã sôi động trở lại. Hầu hết các cửa hàng kinh doanh đều đã mở cửa phục vụ khách hàng.

Theo các tiểu thương tại chợ Bến Cát, các mặt hàng thịt, cá, rau, củ, quả những ngày trước tết tăng nhẹ, hiện đã ổn định trở lại. Chị Trương Thị Huệ, tiểu thương bán rau, củ, quả ở chợ Bến Cát cho biết, những ngày đầu năm mới, nhiều người thường tìm mua các loại rau, củ, quả nên mặt hàng này hiện giá khá cao. Tuy vậy, vài ngày nữa khi nguồn cung dồi dào, giá mặt hàng này sẽ trở lại bình thường. Hiện, tại chợ Bến Cát, tôm thẻ được bán với giá 180.000 - 220.000 đồng/kg, tôm sú lớn 300.000 - 4000.000 đồng/kg, cua 270.000 - 350.000 đồng/kg, thịt ba rọi 75.000 - 80.000 đồng/kg... Tại các chợ Thùng Thơ, An Tây, Phú An… giá cả các mặt hàng tương đối ổn định.

 Khách hàng mua thực phẩm tại chợ Bến Cát, TX.Bến Cát. Ảnh: T.PHƯƠNG

Nhìn chung, hàng hóa tại các chợ trên địa bàn TX.Bến Cát những ngày đầu năm mới Mậu Tuất dồi dào, phong phú, giá cả ổn định; riêng mặt hàng giá rau, củ, quả, trái cây, hải sản tươi sống đang còn ở mức cao so với ngày thường. Theo tiểu thương tại các chợ trên địa bàn, năm nay, thị trường giá cả các mặt hàng ổn định nhờ chương trình bình ổn giá. Ngoài việc quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, người tiêu dùng ngày càng chuộng sử dụng hàng Việt Nam. Chị Nguyễn Hồng Thắm, tiểu thương ở chợ An Tây (xã An Tây) cho biết, thời gian gần đây, hàng hóa sản xuất trong nước được nhiều người tiêu dùng quan tâm sử dụng. Các mặt hàng trong giỏ quà tết là sản phẩm do doanh nghiệp trong nước sản xuất bán rất đắt hàng...

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên