Các trường đại học chuẩn bị phương án đón sinh viên học trực tiếp trở lại

Cập nhật: 11-02-2022 | 08:07:09

 Sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch bệnh Covid-19, sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ban Giám hiệu nhiều trường đại học ở Bình Dương đã quyết định đón sinh viên học trực tiếp trở lại, cùng chung sống và học tập an toàn trong đại dịch.

Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh, các trường đã xây dựng kịch bản đón sinh viên, rà soát tình hình tiêm vắc xin của người học, kết hợp y tế địa phương để tiêm đủ mũi cơ bản, tăng cường cho sinh viên, giảng viên; đồng thời vệ sinh, khử khuẩn giảng đường, phòng chức năng... Các trường cũng xây dựng quy trình cho người học tự rà soát dấu hiệu, tự xét nghiệm nhanh khi có dấu hiệu để chủ động tự giám sát ở nhà khi dương tính; tăng cường các biện pháp như bảo đảm phòng thông thoáng, hạn chế các hoạt động tập thể trong phòng (trừ học tập, thí nghiệm); bảo đảm 100% cán bộ, giảng viên, sinh viên đeo khẩu trang khi đến trường. Các trường cũng đã chuẩn bị kỹ các phương án phòng, chống dịch bệnh để bảo đảm an toàn cho sinh viên và cán bộ, giảng viên.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=226
Quay lên trên
X