Từ đầu năm 2022 đến nay, Trung tâm phục vụ Hành chính công TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 16.484 hồ sơ, giải quyết đúng hạn chiếm tỷ lệ 99,29%; 76 hồ sơ trễ hạn chiếm tỷ lệ 0,71%, cơ quan đã gửi văn bản xin lỗi và hẹn ngày trả kết quả. Trung tâm đã đăng tải 310 lượt hồ sơ với nội dung thông báo kết quả giải quyết TTHC các lĩnh vực trên đầu số Zalo; tư vấn TTHC qua điện thoại khoảng 1.375 lượt, đã giải quyết 3.369 hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu điện đến tận địa chỉ của người dân.
UBND các xã, phường trên địa bàn thị xã đã tiếp nhận 69.800 hồ sơ, tỷ lệ trả hồ sơ đúng hạn đạt 100%, trong đó có 20.810 hồ sơ thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Ngoài ra, thực hiện chính quyền thân thiện, công sở thân thiện, UBND các xã, phường đã thực hiện 926 thư chúc mừng; 273 thư chia buồn và khảo sát sự hài lòng của người dân 13.925 bằng phiếu khảo sát và hệ thống khảo sát tự động. Kết quả hài lòng đạt tỷ lệ 100%.
HỒ VĂN