Cần có giải pháp hiệu quả kiềm chế giá hàng hóa tăng cao hiện nay

Cập nhật: 23-11-2022 | 08:11:44

Chiều 22-11, các đại biểu Quốc hội tỉnh, gồm: Đại tá Vũ Huy Khánh, Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và an ninh của Quốc hội; Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đã tiếp xúc cử tri các phường Hưng Định, Thuận Giao và Bình Nhâm, TP.Thuận An sau kỳ họp thứ 4 của Quốc hội khóa XV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại diện đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV. Đồng thời, cử tri kiến nghị cần có giải pháp hiệu quả kiềm chế giá hàng hóa đang tăng cao hiện nay; cung ứng kịp thời xăng dầu phục vụ nhu cầu của người dân, doanh nghiệp; tăng cường đấu tranh xử lý căn cơ tình trạng trộm cắp, cướp giật…

Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp thu ý kiến của cử tri, chia sẻ với những vấn đề cử tri quan tâm; đồng thời cho biết sớm chuyển những ý kiến của cử tri đến cơ quan chức năng giải quyết theo thẩm quyền.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên