Cần nhân rộng mô hình “Vườn rau an toàn”

Cập nhật: 27-07-2022 | 15:15:40

(BDO) Hội LHPN xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo vừa ra mắt Câu lạc bộ “Vườn rau an toàn".

Câu lạc bộ có 39 thành viên là hộ gia đình hội viên phụ nữ có tiềm năng và niềm đam mê trồng các loại rau, củ, quả theo hướng bảo đảm an toàn sức khỏe cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng. Ban chủ nhiệm câu lạc bộ có 3 thành viên, do chị Đỗ Thị Họa, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp 2, xã Tân Hiệp làm chủ nhiệm.


Ra mắt Câu lạc bộ “Vườn rau an toàn" tại xã Tân Hiệp 

Hoạt động của câu lạc bộ trên cơ sở tự nguyện của các thành viên. Các chị có kế hoạch cho việc sinh hoạt, giao lưu, bàn bạc những vấn đề có liên quan trong hoạt động sản xuất rau an toàn. Các thành viên còn có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động cùng nhau trao đổi kỹ thuật trong sản xuất rau an toàn.

Để bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, đây là mô hình cần nhân rộng trong tổ chức hội, giúp người dânthay đổi  thói quen trồng trọt, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật theo hướng tích cực, an toàn.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên