Hội LHPN TX. Bến Cát: Tổ chức chuyến tham quan, về nguồn

Cập nhật: 26-07-2022 | 16:40:06

(BDO) Ngày 26-7, Hội LHPN TX.Bến Cát đã tổ chức chuyến tham quan, về nguồn tại Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, TP.HCM.


Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại địa đạo Củ Chi

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Diệp, Phó Chủ tịch Hội LHPN TX.Bến Cát, đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27-7, là một trong những hoạt động giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ tiếp tục phát huy tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”. Thông qua đó nhằm chia sẻ, động viên các cô, các dì nữ kháng chiến luôn sống vui, sống khỏe trước sự đổi mới của đất nước. 

Tham dự chuyến về nguồn có hơn 120 đại biểu là các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ hội qua các thời kỳ, nữ kháng chiến, cán bộ hội cơ sở, đội nữ pháo binh C5. Nhân chuyến về nguồn, Hội LHPN thị xã tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống, gặp gỡ, tặng quà lưu niệm của đại biểu tạo không khí vui tươi ấm áp, nghĩa tình ghi nhận sự hy sinh đóng góp của nữ kháng chiến trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên