Tặng quà gia đình chính sách và xây tặng nhà đại đoàn kết

Cập nhật: 26-07-2022 | 16:16:30

(BDO) Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh – liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2022), Hội LHPN các cấp đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và xây tặng nhà đại đoàn kết cho người dân khó khăn về nhà ở.

Theo đó, Hội LHPN huyện Phú Giáo đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Giao, sinh năm 1929, ngụ ấp 1A, xã Phước Hòa; mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sâm, sinh năm 1936 ngụ ấp Bàu Càm, xã An Long. Đến thăm các mẹ, thay mặt cán bộ, hội viên, phụ nữ, chị Nguyễn Thị Lệ Hồng, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các mẹ.


Hội LHPN Phú Giáo tặng quà gia đình chính sách

Hội LHPN thị trấn Phước Vĩnh, Phú Giáo tổ chức đến thăm và tặng quà cho bà Phạm Thị Loan, sinh năm 1922, ngụ tại khu phố 6, thị trấn Phước Vĩnh là vợ Liệt sỹ. Các chị đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ sự tri ân của thế hệ trẻ đối với những đóng góp của các vị anh hùng đã anh dũng hy sinh đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Hội LHPN xã Thạnh Hội (TX.Tân Uyên) cũng đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Đính và các gia đình chính sách trên địa bàn xã. 

Cũng trong dịp này, Hội LHPN phường Thuận Giao, TP.Thuận An trao tặng nhà đại đoàn kết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Hội đã tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Thái Thị Ngọc Thúy, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao. Sau hơn 1 tháng thi công, căn nhà cấp 4 có diện tích 50m2, nền gạch men, mái tole, vách tường đã được hoàn thành với tổng kinh phí 160 triệu đồng (trong đó, Hội LHPN phường vận động được 90 triệu đồng, gia đình đóng góp thêm 70 triệu đồng). 



Tặng nhà đại đoàn kết tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An

Đây là phần việc có ý nghĩa của tổ chức Hội, nhằm góp phần chăm lo cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp hội viên an tâm công tác và gắn bó lâu dài với tổ chức Hội góp phần thực hiện thành công phong trào “Phụ nữ Thuận An ứng xử văn minh, sống nghĩa tình”.

Quỳnh Như

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên