Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương nỗ lực dập lửa tại tổng kho Sacombank

Cập nhật: 13-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Đến trưa nay (13-4), cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, TX Dĩ An đã cơ bản khống chế được ngọn lửa, ngăn lửa cháy lan sang những khu vực khác tại tại Tổng kho Sacombank thuộc Khu công nghiệp Sóng Thần, thị xã Dĩ An (Bình Dương).

  Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửaTuy nhiên sau nhiều giờ bị cháy, nhiều phần nhà xưởng tại đây đã bị cháy rụi và sụp đổ hoàn toàn. Ước tính diện tích cháy khoảng 10.000m2, trong đó ước tính có khoảng 3.000m2 đã bị thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại của vụ cháy đang được thống kê.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 12-4, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại tổng kho Sacombank. Khu vực phát hỏa tại khu chứa các mặt hàng sơn, hóa chất và nhiều hàng hóa chứa trong kho, trong đó có khu chứa phân bón, sau đó ngọn lửa nhanh chóng cháy lan và bao trùm trên diện tích rộng. Lực lượng thuộc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng, trong đó các xe thang có chiều cao hàng chục mét cũng được huy động để tiếp cận các khu vực khó để tham gia dập tắt đám cháy.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên