Đang điều tra nguyên nhân, thiệt hại vụ cháy tổng kho Sacombank

Cập nhật: 13-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Đến 15 giờ chiều nay (13-4), lực lượng Cảnh sát PCCC TX.Dĩ An (Bình Dương) đã rút toàn bộ lực lượng, phương tiện khỏi hiện trường ngay sau khi vụ cháy xảy ra tại Tổng kho Sacombank, Khu công nghiệp Sóng Thần, TX.Dĩ An đã được dập tắt hoàn toàn.

>> Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương nỗ lực dập lửa tại tổng kho Sacombank

  Lực lượng chữa cháy tiếp tục xịt nước làm mát khu vực đề phòng cháy bùng phát.Tối cùng ngày, trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, Đại tá Lê Anh Việt, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương cho biết, nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy xảy ra tại đây vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Còn theo Phòng Cảnh sát PCCC TX.Dĩ An, ngọn lửa bùng phát vào lúc 20 giờ ngày 12-4 và đã cơ bản khống chế vào lúc 4 giờ sáng ngày 13-4. Do diện tích cháy lớn nên Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động 23 xe chữa cháy, 186 chiến sĩ tham gia dập lửa; ngoài ra, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Thủ Đức và quận 12 (TP.HCM), xe chữa cháy, xe tiếp nước thuộc Tổng Công ty Becamex IDC, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 cũng đã tăng viện hỗ trợ công tác chữa cháy.

Đây được xem là một trong những vụ cháy lớn nhất xảy ra từ đầu mùa khô đến nay, với sự có mặt của nhiều người và phương tiện cùng tham gia chữa cháy.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên