Cấp ủy, chính quyền cấp cơ sở nhận thức rõ hơn về vai trò của công tác khoa giáo

Cập nhật: 04-07-2019 | 10:49:53

(BDO) Sáng 4-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Thời gian qua, ngành tuyên giáo đã tích cực tham mưu cho ban thường vụ cấp ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền, phổ biến, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận và các văn bản của Đảng liên quan đến công tác khoa giáo. Đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước thuộc lĩnh vực khoa giáo, chú trọng các lĩnh vực dễ gây bức xúc xã hội như: Giáo dục, đào tạo; chăm sóc sức khoẻ, bảo vệ trẻ em; bảo vệ môi trường... Công tác khoa giáo ở cơ sở đã có nhiều chuyển biến tích cực, các hoạt động khoa giáo từng bước đi vào nề nếp. Cấp ủy, chính quyền ở cấp cơ sở càng nhận thức rõ hơn về vai trò của công tác khoa giáo.

Trong 6 tháng cuối năm, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến việc triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận và các văn bản của Đảng liên quan đến lĩnh vực khoa giáo; đẩy mạnh tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước liên quan đến khoa giáo, chú trọng các lĩnh vực nhạy cảm, dễ gây bức xúc xã hội... Tăng cường tuyên truyền đấu tranh phản bác các luận điểm sai trái, tạo dựng niềm tin của nhân dân đối với chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước thuộc lĩnh vực khoa giáo....

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên