Câu lạc bộ Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa giải 2023 - 2024

Cập nhật: 19-10-2023 | 20:31:47

(BDO) Tối 19-10, đã diễn ra lễ xuất quân tham dự mùa giải 2023 - 2024 của Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Becamex Bình Dương (B.BD).

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi động viên tập thể CLB B.BD thi đấu tốt tại mùa giải 2023 - 2024

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 Lãnh đạo CLB B.BD thực hiện nghi thức phất cờ trong lễ xuất quân

Ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho biết, việc CLB B.BD tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia có ý nghĩa quan trọng, khẳng định vị thế của thể thao Bình Dương. Ban huấn luyện và các cầu thủ của CLB chính là những sứ giả quảng bá thương hiệu tỉnh Bình Dương và Becamex IDC ra các địa phương trong và ngoài nước. Thông qua giải còn góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp, tình đoàn kết, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các tỉnh, thành, các địa phương.

 Các thành viên CLB B.BD chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh

Được biết, CLB B.BD đề ra mục tiêu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải 2023 - 2024.

 

Tin, ảnh: Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên