Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Nhiều hoạt động chăm lo cho hội viên

Cập nhật: 03-01-2024 | 12:48:08

(BDO) Sáng 3-1, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. 


Tiết mục văn nghệ chào mừng tại hội nghị

CLB Hưu trí tỉnh hiện có hơn 1.300 hội viên sinh hoạt. Theo đánh giá, năm 2023, CLB có nhiều chuyển biến tích cực trong các hoạt động. Công tác phối hợp giữa CLB với các tổ chức, cơ quan của tỉnh tiếp tục phát huy hiệu quả, đã phổ biến thông tin, kiến thức cần thiết đến hội viên, cũng như tổ chức những đợt tham quan di tích, chăm lo đời sống cho hội viên. 

Bằng nguồn quỹ xã hội hoá, các đơn vị đã chi trên 354 triệu đồng để thăm bệnh, phúng điếu, hỗ trợ khó khăn cho hội viên. Ban Chủ nhiệm CLB đã tổ chức 12 kỳ họp mặt với 3.320 lượt hội viên tham gia để nghe phổ biến thông tin, thời sự; ôn lại truyền thống cách mạng; đồng thời cũng là dịp để hội viên gặp gỡ trao đổi, chia sẻ trong cuộc sống. 



Ban chủ nhiệm CLB Hưu trí trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động của CLB năm 2023

Trong năm 2024, CLB Hưu trí tỉnh phấn đấu phát triển 280 hội viên mới và hội viên sinh hoạt trở lại; tổ chức chu đáo các chuyến tham quan, du lịch, thăm hỏi hội viên ốm đau... 

Dịp này, CLB Hưu trí tỉnh tặng giấy khen cho 17 tập thể và 82 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của CLB năm 2023.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên