Câu Lạc bộ Hưu trí tỉnh: Tiếp tục phát huy tinh thần “Đoàn kết - mẫu mực - gương sáng”

Cập nhật: 24-11-2016 | 14:50:52

(BDO) Sáng 24-11, Câu Lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh tổ chức Đại hội đại diện hội viên lần thứ X, nhiệm kỳ 2016-2021. Đến dự đại hội có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.


Toàn cảnh đại hội


Đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, CLB Hưu trí tỉnh không ngừng củng cố, hoàn thiện về công tác tổ chức, phương pháp làm việc, kết nạp hội viên (HV) mới, kiện toàn các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho HV, thu hút ngày càng đông đảo cán bộ hưu trí trên địa bàn tỉnh tham gia sinh hoạt. Cụ thể, CLB Hưu trí tỉnh đã phát triển mới được gần 400 HV, nâng tổng số hội viên lên trên 1.400 người; thành lập được 14 tổ liên lạc HV ở cơ sở. Qua đó, đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, giúp HV sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động trong thời gian tới, đồng thời tiến hành biểu quyết bầu Ban chủ nhiệm khóa X gồm 5 người, ông Bùi Lê Hương tiếp tục được bầu làm chủ nhiệm CLB.


Ông Nguyễn Thanh Liêm,
Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh tặng bức trướng cho CLB Hưu trí tỉnh


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh nhiệm kỳ X

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng CLB Hưu trí tỉnh và đánh giá cao kết quả hoạt động cũng như sự tâm huyết, nỗ lực của các thành viên CLB trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời mong muốn trong nhiệm kỳ tới, CLB Hưu trí tỉnh tiếp tục xây dựng, đẩy mạnh các hoạt động văn nghệ, thể thao tạo sân chơi cho HV và thu hút HV mới tham gia; nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững bản lĩnh chính trị, tâm huyết, đoàn kết một lòng đóng góp cho sự nghiệp xây dựng đất nước nói chung, cho tỉnh Bình Dương nói riêng.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=455
Quay lên trên