Câu lạc bộ Nhân ái (TX.Thuận An): Ủng hộ trên 55 triệu đồng xây dựng nhà tình thương

Cập nhật: 16-09-2013 | 00:00:00

Với mục tiêu “Người khá giúp người khó”, Hội LHPN phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) đã thành lập Câu lạc bộ Nhân ái (CLB) với 36 thành viên. Sau 2 năm thành lập, các thành viên CLB đã đóng góp trên 55 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương, ủng hộ Quỹ học bổng cho học sinh nghèo, mua thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo, hỗ trợ trẻ em nghèo khám bệnh. CLB còn giúp cho chị em khó khăn vay 10 triệu đồng không tính lãi để phát triển kinh tế gia đình.

Bà Nguyễn Thị Bích Hiền, Phó Chủ nhiệm CLB cho biết, CLB hoạt động tình nguyện - từ thiện dựa trên tấm lòng hảo tâm của các thành viên. Điều làm cho các thành viên CLB vui nhất chính là đã giúp đỡ kịp thời những mảnh đời bất hạnh như giúp trẻ em lang thang có nơi nương tựa, nhiều trẻ em khó khăn tiếp tục được cắp sách đến trường…

T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=424
Quay lên trên