Bình Dương tổ chức ngày hội Tết Trung thu năm 2013

Cập nhật: 16-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 16-9, tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự ngày hội có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng đông đảo các cháu thiếu nhi, học sinh trên địa bàn tỉnh.

  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung trao học bổng cho các học sinh giỏi  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung trao quà cho các em học sinh

Tại lễ hội, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 361 suất học bổng cho các cháu vượt khó, học giỏi và 52 xe đạp cho các cháu học sinh học giỏi 3 năm liền, 8 máy tính xách tay cho các học sinh học giỏi 5 năm liền và trao 1.100 phần quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu. Ngoài ra, các mạnh thường quân đã trao tặng số tiền, quà trị giá hơn 1 tỷ đồng thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, nhằm giúp đỡ các em có thêm niềm vui nhân dịp Tết Trung thu.

 Lãnh đạo tỉnh tặng quà và học bổng cho các em học sinh   Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trao học bổng cho các em học sinh

Phát biểu tại Ngày hội Trung thu 2013, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho biết, “những năm qua đi cùng với sự phát triển kinh tế thì tỉnh Bình Dương luôn dành sự quan tâm sâu sắc trong công tác chăm lo an sinh xã hội, nhất là đối với các đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội. Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn luôn được lãnh đạo tỉnh và cộng đồng xã hội chăm lo ngày càng đầy đủ hơn. Qua 16 năm hoạt động của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh cùng các mạnh thường quân, các nhà tài trợ đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm của mình với xã hội, thông qua những chương trình như: phẫu thuật tim, phẫu thuật mắt; xây nhà tình thương, trao học bổng…”.

 Các mạnh thường quân trao số tiền ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh.

Tại ngày hội, các cháu thiếu nhi đã được tham dự chương trình văn nghệ, múa lân sư rồng… trong không khí vui tươi, phấn khởi. 

  Biểu diễn văn nghệ tại ngày hội Tết Trung thu năm 2013.

MINH DUY-QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên