Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương tặng quà cho thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk

Cập nhật: 28-01-2024 | 17:50:38

(BDO) Trong hai ngày 27 và 28-1, Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” Tết Giáp Thìn năm 2024 tại buôn Ayun, huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk).

Đại diện Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương (phải) trao bảng tượng trưng tặng các phần quà cho thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk

Tại chương trình đã diễn ra các hoạt động: trao quà tặng hộ gia đình khó khăn, tổ chức nấu ăn cho thiếu nhi, gian hàng quần áo 0 đồng, hoạt động nâng cao sức khỏe - giữ vệ sinh cá nhân cho thiếu nhi; giao lưu Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương và Câu lạc bộ tiếng Anh tỉnh Đắk Lắk. Tổng kinh phí các phần quà trao tặng là 70 triệu đồng. 

 Trao quà tặng các em thiếu nhi

Qua chương trình nhằm sẻ chia yêu thương trong cộng đồng; tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên, sinh viên phát huy tinh thần xung kích tình nguyện và chăm lo bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên