Cầu thủ Becamex Bình Dương nghiêm chỉnh chấp hành Chỉ thị 16

Cập nhật: 18-08-2021 | 13:33:01

(BDO) Hiện các cầu thủ Becamex Bình Dương được nghỉ ngơi từ ngày 16-8. Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Bình Dương đang áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên những cầu thủ của Becamex Bình Dương ở địa phương khác vẫn ở lại và chấp hành nghiêm quy định giãn cách xã hội.


Becamex Bình Dương hi vọng tỉnh nhà sớm chiến thắng đại dịch Covid-19. Ảnh: BFC

Hiện tại, ngoài những cầu thủ người Bình Dương như Tống Anh Tỷ, Trọng Huy… được về nhà, số còn lại ở lại đại bản doanh của đội tại Thành phố mới Bình Dương. Vì không thể về nhà khi tỉnh giãn cách xã hội nên số cầu thủ này vẫn duy trì tập luyện gym và thể lực bên trong khuôn viên của đội. 

Ngoài ra, lãnh đạo đội bóng cũng mua sắm thêm bàn bida và bóng bàn để các cầu thủ có thể giải trí trong thời gian này.

“Tôi được biết ngày 23-8 sẽ có chuyến bay về Hà Nội, nhưng chưa chắc chắn là tôi sẽ được về vào ngày này. Hiện tôi và các đồng đội vẫn đang sinh hoạt tại bản doanh của câu lạc bộ. Anh em vẫn duy trì tập gym, thể hình để duy trì thể lực. Ban lãnh đạo đội bóng cũng sắm bàn bida và bóng bàn để anh em giải trí thêm. Chỉ buồn là chưa được về nhà, còn mọi việc ở đây vẫn ổn”, trung vệ Thanh Long cho hay.

 Tương tự như trung vệ Thanh Long là hai cầu thủ quê ở An Giang là Thanh Thảo và Hồng Phước. Được biết, cả hai đã liên hệ được xe ô tô để về quê nhà. Nhưng vì các tỉnh phía Nam cũng đang thực hiện Chỉ thị 16 nên 2 anh rất khó để di chuyển xuyên qua các tỉnh để về An Giang. Vậy nên, cả hai cũng đang ở lại sinh hoạt tại câu lạc bộ.

Không chỉ riêng các cầu thủ Becamex Bình Dương không thể về nhà cùng gia đình, mà những cầu thủ thuộc biên chế của Sài Gòn và TP.Hồ Chí Minh cũng vậy. Hiện tại, tất cả đều ở yên tại chỗ ngay trong đại bản doanh của hai đội.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở cả Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh. Vẫn biết lúc này ai cũng mong được về với gia đình, nhưng vì cái chung, “ai ở đâu ở yên đó” để cơ quan chức năng sớm đẩy lùi dịch bệnh, để xã hội trở lại trạng thái bình thường mới, mọi người sẽ được về nhà bên gia đình.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên