Chặn bắt đối tượng đang vận chuyển ma túy trên ô tô dịch vụ

Cập nhật: 11-08-2023 | 10:37:49

(BDO) Ngày 11-8, nguồn tin từ Công an tỉnh cho biết, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (PC04) phối hợp Tổ tuần tra đặc biệt 171 Công an tỉnh đã bao vây, chặn bắt đối tượng Nguyễn Thanh Tâm (44 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) liên quan đến hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma tuý”.


Tang vật ma tuý bị thu giữ (Ảnh: Công an cung cấp)

Qua công tác nắm tình hình địa bàn, đối tượng, phòng PC04 Công an tỉnh xác định một đối tượng có biểu hiện nghi vấn liên quan ma tuý nên đã tổ chức đeo bám, theo dõi. Khuya 8-8, phòng PC04 xác định đối tượng di chuyển bằng ô tô dịch vụ nên đã phối hợp với Tổ tuần tra đặc biệt 171 Công an tỉnh (Tổ số 3) tổ chức lực lượng chốt chặn trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn giao với đường Phú Lợi, thuộc khu phố 9, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một để kiểm tra hành chính. 


Đối tượng Nguyễn Thanh Tâm tại cơ quan công an
 (Ảnh: Công an cung cấp)

Thời điểm kiểm tra, ngoài tài xế lái ô tô dịch vụ, phía ghế sau có đối tượng Nguyễn Thanh Tâm đang cất giấu trong túi quần một gói nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma tuý) nên đã lập biên bản tang vật và mời đối tượng về trụ sở công an để làm việc.

Khai thác nhanh, đối tượng Tâm khai nhận gói nilon chứa tinh thể màu trắng trên là ma tuý được mua với giá 32 triệu đồng. Thời điểm bị bắt giữ, Tâm đang đi giao hàng cho đối tượng khác. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên