Chặng 1, Giải xe đạp Cúp Biwase 2024: Các cua rơ nước ngoài chiếm ưu thế

Cập nhật: 06-03-2024 | 17:00:56

(BDO) Ngay ở chặng thi đấu đầu tiên tại Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024, các cua rơ nước ngoài đến từ các đội Thái Lan, Nhật Bản và Malaysia đã bứt phá mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu và phong độ ấn tượng của mình ở 3 vị trí dẫn dần. 


Hơn 100 tay đua nữ trong và ngoài nước bắt đầu tranh tài tại chặng 1. Ảnh: Trọng Anh.

Theo đó, sau hơn 2 giờ đồng hồ đua tranh qua các địa phương của tỉnh và về đích tại thành phố mới Bình Dương, hơn 100 tay đua trong và ngoài nước đã về đích an toàn với vận tốc trung bình 38,72 km/h.


Các cua rơ nước ngoài đua nước rút về đích. Ảnh: Trọng Anh.

Mặc dù, lần đầu đến Việt Nam tranh tài, nhưng các tay đua nữ nước ngoài khi được đua trên những cung đường đẹp, đã lần lượt giành trọn 3 vị trí đầu tiên. Trong đó, hạng nhất thuộc về cua rơ người Thái Lan là Jutatip ManeePhan với thành tích 2 giờ 22 phút 25 giây; hạng nhì ghi cua rơ Kasuga Watabe của Nhật Bản sau 2 giờ 22 phút 29 giây và hạng ba thuộc về Nur Aisyah mohammad zubir của Malaysia với thành tích 2 giờ 22 phút 31 giây.


Ban tổ chức trao thưởng cho 3 cua rơ nước ngoài về đích đầu tiên tại chặng 1. 
Ảnh: Trọng Anh.

Ngày mai 7-3, Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024 tiếp tục chặng đua thứ 2 từ TP.Thủ Dầu Một đi Thị xã Bình Long (Bình Phước) và ngược lại với chiều dài 160 km.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên