Khai mạc Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024

Cập nhật: 06-03-2024 | 10:15:55

(BDO) Sáng 6-3, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc và thi đấu chặng 1 Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024. 


Ông Nguyễn Văn Lộc tặng hoa chúc mừng giải đấu thành công tốt đẹp. Ảnh: Thái Hải.


Lãnh đạo tỉnh trao cờ xuất phát, chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Ảnh: Thái Hải.

Đến tham dự buổi lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Ông Nguyễn Lộc Hà tặng quà kỷ niệm cho các cua rơ nữ tham dự giải. Ảnh: Thái Hải.


Lãnh đạo tỉnh tham dự buổi lễ. Ảnh: Trọng Anh


Đội đua Biwase Bình Dương đặt mục tiêu giành áo đỏ và áo vàng chung cuộc. Ảnh: Thái Hải.

Ở mùa giải 2024, Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 quy tụ hơn 100 cua rơ nữ đến từ 20 đội đua trong và ngoài nước. Trong đó, có đội đua đến từ những quốc gia có nền xe đạp phát triển như: Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Iran hay Nhật Bản đều góp mặt.


Các cua rơ bước vào chặng 1 - Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024. 
Ảnh: Trọng Anh.

Ngay sau khi kết thúc lễ khai mạc, ban tổ chức đã tiến hành thi đấu chặng 1 của giải có chiều dài 92 km, đi qua địa phận các thành phố trong tỉnh như: TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TP.Tân Uyên, TX.Bến Cát...

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên