Chặng 7 Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 – Cúp Biwase: Biwase Bình Dương giữ vững ngôi đầu

Cập nhật: 10-03-2022 | 16:39:35

(BDO) Kết thúc chặng 7 Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 – Cúp Biwase, đội chủ nhà Biwase Bình Dương vẫn bảo vệ thành công áo vàng nhờ sự xuất sắc của Đinh Thị Như Quỳnh. 

Chặng 7 vừa kết thúc trưa 10-3 có lộ trình từ TP.Phan Rang đi TP.Phan Thiết với chiều dài 135 km. Với chiến thuật hợp lý khi để cho các tay đua không có thứ hạng cao về đích trước và kéo nhóm đông có các tay đua tranh chấp về đích cùng nhau. Tay đua chủ lực của Biwase Bình Dương là Đinh Thị Như Quỳnh đã bảo vệ thành công áo vàng sau 7 chặng liên tiếp.


Các cua rơ về đích tại TP.Phan Thiết sau chặng 7 Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 – Cúp Biwase

Theo đó, cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh tiếp tục giữ vững danh hiệu cao nhất với tổng thời gian 21 giờ 38 phút 04 giây, hạng nhì và hạng ba vẫn thuộc về Nguyễn Thị Kim Cương và Nguyễn Thị Thật của Tập đoàn Lộc Trời. 

Ở giải thưởng áo xanh, tay đua Nguyễn Thị Thật tiếp tục đào sâu cách biệt ở giải áo xanh với 84 điểm có được. Tại chặng 7, tay đua của Tập Đoàn Lộc trời về đích thứ 5. Trong khi đó, tay đua Lâm Thị Thùy Dương của TP.HCM Vinama tiếp tục mặc chiếc áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất. 

Tại nội dung đồng đội, thứ hạng các đội đua không có gì thay đổi. Với thành tích 64 giờ 56 phút 46 giây, Tập đoàn Lộc Trời vẫn dẫn đầu, xếp ngay sau là đội chủ nhà Biwase Bình Dương (hơn 1 phút 52 giây) và hạng ba thuộc về TP.HCM Vinama (hơn 16 phút 33 giây).

Ngày mai (11-3), giải sẽ tiếp tục chặng 8 có lộ trình từ TP.Phan Thiết đi Thị xã La Gi với tổng chiều dài 115 km.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên