Chặt đứt đường dây mua bán ma túy, bắt giữ 4 đối tượng

Cập nhật: 01-07-2022 | 08:17:18

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết vừa triệt xóa chuyên án ma túy mang bí số 622M và bắt giữ 4 đối tượng để điều tra. Các đối tượng bị bắt, gồm: Lê Thị Cẩm Hồng (32 tuổi, quê Đồng Tháp), Lương Thành Tâm (38 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh), Bùi Văn Ngoan (16 tuổi, quê An Giang) và Hoàng Văn Tấn (21 tuổi, quê Đắk Nông).

Theo tài liệu, bằng các biện pháp nghiệp vụ, khi Đội Cảnh sát hình sự, kinh tế - ma túy Công an huyện Bắc Tân Uyên phối hợp kiểm tra hành chính một căn phòng trọ tại ấp Tân Lợi, xã Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên) đã bắt quả tang Hồng đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và đang phân chia ma túy đá. Thời điểm trên, lực lượng công an thu giữ 12 túi nylon hàn kín, bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) được cất giấu trong thùng xốp.

Tiếp đến, khi lực lượng công an kiểm tra hành chính một phòng trọ tại xã Đất Cuốc và bắt quả tang Hoàng Văn Tấn tàng trữ 1 túi nylon chứa tinh thể màu trắng (đối tượng khai là ma túy đá). Qua đấu tranh, Tấn khai nhận số ma túy đá trên được mua với giá 200.000 đồng của Hồng.

Theo Công an huyện Bắc Tân Uyên, 2 vụ việc trên đều nằm trong chuyên án ma túy mang bí số 622M do đối tượng Lê Thị Cẩm Hồng cầm đầu. Trong quá trình điều tra, lực lượng công an xác định Lương Thành Tâm và Bùi Văn Ngoan có vai trò giúp sức cho Hồng trong việc phân chia và bán ma túy cho “khách”. Các đối tượng trên đều bị tạm giữ để điều tra hành vi “Tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy”. Vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên