Cháy lớn tại công ty Nitori Furniture Vietnam EPE

Cập nhật: 04-04-2012 | 00:00:00

Đêm 3-4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại công ty Nitori Furniture Vietnam EPE, lô 35 Khu công nghiệp Quang Minh, xã Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội gây hoảng loạn cho hàng trăm công nhân.

Thông tin ban đầu cho biết ngọn lửa xuất phát từ khu vực kho chứa nguyên vật liệu gồm mút xốp và hóa chất. Do nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan ra toàn bộ kho hàng. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã xử lý nhưng không khống chế được ngọn lửa nên đã báo cho lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp.

  Hiện trường vụ cháy.Ngay sau khi nhận tin báo, Sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều động 7 xe chữa cháy đến hiện trường. Sau gần 1 giờ chữa cháy, vụ hỏa hoạn cơ bản được dập tắt. Tuy nhiên toàn bộ kho chữa nguyên liệu đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Khu vực bị cháy rộng khoảng 1.000m2. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên