Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản tỉnh: Xử lý 28 vụ vi phạm trong kinh doanh

Cập nhật: 28-11-2016 | 08:52:55

Từ đầu năm đến nay, Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản tỉnh đã tổ chức thanh tra 156 cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm sản và thủy sản. Nội dung thanh tra gồm kiểm tra việc chấp hành quy định về an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh nông, lâm sản và thủy sản; thanh tra truy xuất nguồn gốc thực phẩm mất an toàn; thanh tra theo phản ánh về các mối nguy cơ gây mất an toàn thực phẩm; thanh tra theo đơn tố cáo.

Qua thanh tra, chi cục đã phát hiện và xử lý vi phạm 28 vụ; trong đó cảnh cáo, nhắc nhở 3 vụ, phạt hành chính 25 vụ với tổng số tiền phạt trên 156,8 triệu đồng. Các cơ sở vi phạm chủ yếu là sản xuất, kinh doanh không đủ điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm; sản phẩm không đạt chất lượng, không bảo đảm an toàn, tồn dư chất cấm hoặc tồn dư vượt mức quy định…

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=408
Quay lên trên