Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Tiêu hủy hàng hóa, tang vật và phương tiện vi phạm hành chính

Cập nhật: 27-07-2018 | 15:26:06


Lực lượng QLTT kiểm đếm số lượng, vận chuyển hàng hóa, tang vật và phương tiện vi phạm đến nơi tiêu hủy

(BDO) Sáng 27-7, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã tổ chức đợt tiêu hủy hàng hóa, tang vật và phương tiện vi phạm hành chính bị tịch thu theo thẩm quyền của UBND tỉnh và Chi cục QLTT. Đợt tiêu hủy có sự chứng kiến của Hội đồng tiêu hủy gồm đại diện lãnh đạo Chi cục QLTT, lãnh đạo các phòng chuyên môn và cơ quan chức năng, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Báo Bình Dương. Hội đồng tiêu hủy đã thống nhất địa điểm, phương pháp tiêu hủy hàng hóa tại Công ty TMDV xử lý môi trường Việt Khải nhằm bảo đảm an toàn môi trường theo đúng quy định.

Theo đó, đợt này có 8.779 sản phẩm và tang vật, phương tiện bị tịch thu theo thẩm quyền của UBND tỉnh và Chi cục QLTT đã được tiến hành tiêu hủy, gồm: Thực phẩm; phương tiện san chiết gas, cân; hàng hóa quá hạn sử dụng, hàng lậu, hàng giả nhãn hiệu; các loại rượu bia không rõ nguồn gốc xuất xứ; bột ngọt giả nhãn hiệu Ajinomoto, đường cát…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên