HDBank và Vietjet Air liên kết thực hiện chương trình “Xài thẻ đồng thương hiệu - hoàn tiền sành điệu”

Cập nhật: 27-07-2018 | 08:47:49

Từ nay đến ngày 30-9-2018, Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) liên kết với Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) thực hiện chương trình khuyến mãi “Xài thẻ đồng thương hiệu - hoàn tiền sành điệu” dành riêng cho khách hàng sở hữu thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air. Theo đó, khi khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air để mở mới khi thanh toán vé máy bay sẽ nhận được hai chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, chương trình 1: Khi khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air mở mới (chủ thẻ mở mới là khách hàng được tính phát hành từ tháng 4-2018) khi thanh toán mua vé máy bay Vietjet sẽ được hoàn tiền 20% trên tổng hóa đơn thanh toán (tối đa 500.000 đồng). Chương trình 2: Khi khách hàng là chủ thẻ thẻ tín dụng đồng thương hiệu HDBank - Vietjet Air hiện hữu hoặc mở mới sẽ được hoàn tiền 3% tổng giá trị chi tiêu hàng tháng, số tiền hoàn hàng tháng đối với một chủ thẻ không quá 1.000.000 đồng. Chương trình chỉ áp dụng cho các giao dịch thanh toán mua hàng tại máy POS hoặc thanh toán online, không áp dụng cho giao dịch ứng tiền mặt. Tổng doanh số giao dịch được hưởng khuyến mãi sẽ trừ giao dịch được hưởng khuyến mãi tại chương trình 1 (nếu có).

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên