Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Phú Giáo: Tập huấn thực hiện Nghị định 19 của Chính phủ

Cập nhật: 19-03-2013 | 00:00:00

Tại buổi tập huấn, cán bộ, hội viên, tổ viên Chi hội BVQLNTD huyện được nghe ông Nguyễn Văn Bán, Chủ tịch Hội BVQLNTD tỉnh triển khai một số nội dung Nghị định 19/2012/NĐ-CP của Chính phủ về một số nội dung quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực BVQLNTD như: Phạm vi điều chỉnh; đối tượng áp dụng; các hình thức xử phạt vi phạm hành chính và các biện pháp khắc phục hậu quả; những hành vi vi phạm trong lĩnh vực BVQLNTD, hình thức, mức phạt đối với hành vi vi phạm quyền người tiêu dùng; thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực BVQLNTD; vai trò, trách nhiệm, quyền hạn của hội, chi, tổ Hội BVQLNTD các cấp…

Qua tập huấn nhằm nâng cao năng lực thực hiện cho cán bộ, hội viên, tổ viên Chi hội BVQLNTD huyện trong việc thực hiện các biện pháp BVQLNTD; xử lý các hành vi vi phạm quyền người tiêu dùng của các tổ chức, cá nhân đối với người tiêu dùng.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=452
Quay lên trên