Chi hội phụ nữ khu phố 5, phường Chánh Nghĩa (TP.TDM) kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPNVN

Cập nhật: 21-10-2013 | 00:00:00

 Bí thư Chi bộ khu phố 5, phường Chánh Nghĩa ông Lý Trung trao giấy khen cho các hội viên có thành tích xuất sắc trong năm 2013 

Tại buổi họp mặt, các hội viên đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa Ngày thành lập Hội LHPNVN cũng như truyền thống, vai trò của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.

Sau khi nghe Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ khu phố 5 bà Lê Ngọc Châu trình bày báo cáo tổng kết tình hình hoạt động năm 2013 và Phương hướng hoạt động năm 2014, các hội viên đã thảo luận sôi nổi, từ đó thống nhất ý kiến bầu bổ sung tổ trưởng tổ Tái định cư.

Năm nay, chương trình họp mặt ngày 20-10 BCH Chi hội còn lồng ghép nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tuyên truyền hội viên tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, vận động tiết kiệm heo đất, tặng quà cho 5 hội viên nghèo, khen thưởng các hội viên xuất sắc,... Dịp này, Chủ tịch MTTQVN phường Chánh Nghĩa bà Nguyễn Thị Hồng Khanh đã trao thẻ hội cho 26 hội viên mới.

TÂM TRANG – MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên